Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Huy
dc.contributor.authorBùi Mạnh Cường
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:50Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:50Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57642-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.chương 2: quá trình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả ước lượng và kết luận
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.chương 2: quá trình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả ước lượng và kết luận
dc.language.isovi
dc.subjectnhững nhân tố tác động
dc.subjectđến lòng trung thành
dc.subjectcủa khách hàng
dc.subjectđối với hệ thống của hàng tiện lợi Circle k
dc.titlenhững nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống của hàng tiện lợi Circle k
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.813
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.813.pdf
    • Dung lượng : 1,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Quang Huy
    dc.contributor.authorBùi Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:50Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:50Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57642-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.chương 2: quá trình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả ước lượng và kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu.chương 2: quá trình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả ước lượng và kết luận
    dc.language.isovi
    dc.subjectnhững nhân tố tác động
    dc.subjectđến lòng trung thành
    dc.subjectcủa khách hàng
    dc.subjectđối với hệ thống của hàng tiện lợi Circle k
    dc.titlenhững nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống của hàng tiện lợi Circle k
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.813
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.813.pdf
    • Dung lượng : 1,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :