Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Ngọc Hưng
dc.contributor.authorHồ Trọng Dương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:51Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:51Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57645-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1: Cơ sỏ lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.; Chương 2: Mô hình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả nghiên cứu
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sỏ lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.; Chương 2: Mô hình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả nghiên cứu
dc.language.isovi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòng
dc.subjectcủa khách hàng
dc.subjectđối với chất lượng dịch vụ
dc.subjectcủa ngân hàng cổ phần thương mại ngoại thương Vietcombank
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng cổ phần thương mại ngoại thương Vietcombank
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.816
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.816.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Ngọc Hưng
    dc.contributor.authorHồ Trọng Dương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:51Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:51Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57645-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sỏ lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.; Chương 2: Mô hình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả nghiên cứu
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sỏ lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.; Chương 2: Mô hình nghiên cứu.; Chương 3: Kết quả nghiên cứu
    dc.language.isovi
    dc.subjectĐánh giá sự hài lòng
    dc.subjectcủa khách hàng
    dc.subjectđối với chất lượng dịch vụ
    dc.subjectcủa ngân hàng cổ phần thương mại ngoại thương Vietcombank
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng cổ phần thương mại ngoại thương Vietcombank
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.816
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.816.pdf
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :