Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Chung Thủy
dc.contributor.authorNguyễn Quang Huy
dc.date.accessioned2023-10-12T08:38:14Z-
dc.date.available2023-10-12T08:38:14Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57691-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương i: cơ sở lý thuyết; Chương ii: phương pháp phân loại khách hàng phổ biến tại các tổ chức tín dung; Chương iii: ứng dụng mô hình gradient boosting trong phân loại khách hàng
dc.description.tableofcontentsChương i: cơ sở lý thuyết; Chương ii: phương pháp phân loại khách hàng phổ biến tại các tổ chức tín dung; Chương iii: ứng dụng mô hình gradient boosting trong phân loại khách hàng
dc.language.isovi
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectphương pháp học máy
dc.titleThử nghiệm phân loại khách hàng bằng phương pháp học máy
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.862
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.862.pdf
    • Dung lượng : 2,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Chung Thủy
    dc.contributor.authorNguyễn Quang Huy
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:38:14Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:38:14Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57691-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương i: cơ sở lý thuyết; Chương ii: phương pháp phân loại khách hàng phổ biến tại các tổ chức tín dung; Chương iii: ứng dụng mô hình gradient boosting trong phân loại khách hàng
    dc.description.tableofcontentsChương i: cơ sở lý thuyết; Chương ii: phương pháp phân loại khách hàng phổ biến tại các tổ chức tín dung; Chương iii: ứng dụng mô hình gradient boosting trong phân loại khách hàng
    dc.language.isovi
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectphương pháp học máy
    dc.titleThử nghiệm phân loại khách hàng bằng phương pháp học máy
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.862
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.862.pdf
    • Dung lượng : 2,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :