Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Thanh Thùy
dc.contributor.authorThái Thị Hạnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:43Z-
dc.date.available2023-10-12T08:43:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57808-
dc.descriptionBusiness English
dc.description.abstractCHAPTER I: COMPANY INTRODUCTION ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MATHNASIUM TIMES CITY ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
dc.description.tableofcontentsCHAPTER I: COMPANY INTRODUCTION ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MATHNASIUM TIMES CITY ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
dc.language.isoen
dc.subjectCustomer Relationship Management
dc.subjectMathnasium Times City
dc.subjectImprove the System
dc.titleA Study on the Customer Relationship Management in Mathnasium Times City and Some Suggested Recommendations to Futher Improve the System
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.332
Bộ sưu tập
22. Ngành Ngôn ngữ Anh


Ảnh bìa
  • CD.332.pdf
    • Dung lượng : 882,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Thanh Thùy
    dc.contributor.authorThái Thị Hạnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:43Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:43:43Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57808-
    dc.descriptionBusiness English
    dc.description.abstractCHAPTER I: COMPANY INTRODUCTION ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MATHNASIUM TIMES CITY ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
    dc.description.tableofcontentsCHAPTER I: COMPANY INTRODUCTION ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MATHNASIUM TIMES CITY ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
    dc.language.isoen
    dc.subjectCustomer Relationship Management
    dc.subjectMathnasium Times City
    dc.subjectImprove the System
    dc.titleA Study on the Customer Relationship Management in Mathnasium Times City and Some Suggested Recommendations to Futher Improve the System
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.332
    Bộ sưu tập
    22. Ngành Ngôn ngữ Anh


    Ảnh bìa
  • CD.332.pdf
    • Dung lượng : 882,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :