Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPham Phuong Lan
dc.contributor.authorNguyen Duy Hoang Son
dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:57Z-
dc.date.available2023-10-12T08:43:57Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57874-
dc.descriptionNgoại ngữ
dc.description.abstractChapter 1: Introduction of Joymark Vietnam Travel And Trading Company Limited; Chapter 2: Theoretical Framework; Chapter 3: Analysis and findings; Chapter 4: Recommendations. Conclusion
dc.description.tableofcontentsChapter 1: Introduction of Joymark Vietnam Travel And Trading Company Limited; Chapter 2: Theoretical Framework; Chapter 3: Analysis and findings; Chapter 4: Recommendations. Conclusion
dc.language.isoen
dc.subjectEvaluation
dc.subjectjoymark vietnam travel
dc.subjecttrading company limited’s social media marketing strategy
dc.subjectrecommendations
dc.titleEvaluation of joymark vietnam travel and trading company limited’s social media marketing strategy and recommendations
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.922
Bộ sưu tập
22. Ngành Ngôn ngữ Anh


Ảnh bìa
  • CD.922.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPham Phuong Lan
    dc.contributor.authorNguyen Duy Hoang Son
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:57Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:43:57Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57874-
    dc.descriptionNgoại ngữ
    dc.description.abstractChapter 1: Introduction of Joymark Vietnam Travel And Trading Company Limited; Chapter 2: Theoretical Framework; Chapter 3: Analysis and findings; Chapter 4: Recommendations. Conclusion
    dc.description.tableofcontentsChapter 1: Introduction of Joymark Vietnam Travel And Trading Company Limited; Chapter 2: Theoretical Framework; Chapter 3: Analysis and findings; Chapter 4: Recommendations. Conclusion
    dc.language.isoen
    dc.subjectEvaluation
    dc.subjectjoymark vietnam travel
    dc.subjecttrading company limited’s social media marketing strategy
    dc.subjectrecommendations
    dc.titleEvaluation of joymark vietnam travel and trading company limited’s social media marketing strategy and recommendations
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.922
    Bộ sưu tập
    22. Ngành Ngôn ngữ Anh


    Ảnh bìa
  • CD.922.pdf
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :