Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLe Thi Ngoc Diep
dc.contributor.authorDoan Thi Minh Hang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:58Z-
dc.date.available2023-10-12T08:43:58Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57875-
dc.descriptionNgoại ngữ
dc.description.abstractChapter 1: Introduction of the company; Chapter 2: Literature Review; Chapter 3: Findings and discussion; Chapter 4: Recommendations; Chapter 5: Implications and conclusion
dc.description.tableofcontentsChapter 1: Introduction of the company; Chapter 2: Literature Review; Chapter 3: Findings and discussion; Chapter 4: Recommendations; Chapter 5: Implications and conclusion
dc.language.isoen
dc.subjectFactors affecting customer satisfaction
dc.subjecteducation consulting services
dc.subjectISC Education company
dc.titleFactors affecting customer satisfaction with education consulting services at ISC Education company
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.923
Bộ sưu tập
22. Ngành Ngôn ngữ Anh


Ảnh bìa
  • CD.923.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLe Thi Ngoc Diep
    dc.contributor.authorDoan Thi Minh Hang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:43:58Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:43:58Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57875-
    dc.descriptionNgoại ngữ
    dc.description.abstractChapter 1: Introduction of the company; Chapter 2: Literature Review; Chapter 3: Findings and discussion; Chapter 4: Recommendations; Chapter 5: Implications and conclusion
    dc.description.tableofcontentsChapter 1: Introduction of the company; Chapter 2: Literature Review; Chapter 3: Findings and discussion; Chapter 4: Recommendations; Chapter 5: Implications and conclusion
    dc.language.isoen
    dc.subjectFactors affecting customer satisfaction
    dc.subjecteducation consulting services
    dc.subjectISC Education company
    dc.titleFactors affecting customer satisfaction with education consulting services at ISC Education company
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.923
    Bộ sưu tập
    22. Ngành Ngôn ngữ Anh


    Ảnh bìa
  • CD.923.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :