Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thu Lan Trần Việt An
dc.contributor.authorVũ Thị Thiên Thanh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:38Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:38Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57919-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị Quan hệ Khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking. 5; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking Phần Kết Luận
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị Quan hệ Khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking. 5; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking Phần Kết Luận
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectgiải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng
dc.subjectCông ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1196
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1196.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thu Lan Trần Việt An
    dc.contributor.authorVũ Thị Thiên Thanh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:38Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:38Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57919-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị Quan hệ Khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking. 5; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking Phần Kết Luận
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị Quan hệ Khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking. 5; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Viettrekking Phần Kết Luận
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectgiải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng
    dc.subjectCông ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị Quan hệ Khách hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1196
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1196.pdf
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :