Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
dc.contributor.authorNguyễn Trọng Bằng
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57927-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TAME VIỆT NAM VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING MIX CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TAME VIỆT NAM VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING MIX CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectgiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho thương hiệu mỹ phẩm KYS
dc.subjectCông ty TNHH TAME Việt Nam
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho thương hiệu mỹ phẩm KYS của Công ty TNHH TAME Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1204
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1204.pdf
    • Dung lượng : 3,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
    dc.contributor.authorNguyễn Trọng Bằng
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57927-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TAME VIỆT NAM VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING MIX CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS
    dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH TAME VIỆT NAM VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS; Chương 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING MIX CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM KYS
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectgiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho thương hiệu mỹ phẩm KYS
    dc.subjectCông ty TNHH TAME Việt Nam
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix cho thương hiệu mỹ phẩm KYS của Công ty TNHH TAME Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1204
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1204.pdf
    • Dung lượng : 3,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :