Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Trí Dũng
dc.contributor.authorDương Hà Giang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57933-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu
dc.language.isovi
dc.subjectXây dựng
dc.subjectchiến lược tái định vị thương hiệu
dc.subjectCông ty cổ phần Dược phẩm Đại Uy
dc.titleXây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu Công ty cổ phần Dược phẩm Đại Uy
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1210
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1210.pdf
    • Dung lượng : 741,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Trí Dũng
    dc.contributor.authorDương Hà Giang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57933-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Công ty Cổ phần Dược phẩm Đại Uy trên thị trường dược phẩm OTC; Chương 3: Thực trạng định vị thương hiệu Đại Uy và ảnh hưởng của hệ thống marketing-mix hiện tại đến nhận thức của người tiêu dùng; Chương 4: Đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu
    dc.language.isovi
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectchiến lược tái định vị thương hiệu
    dc.subjectCông ty cổ phần Dược phẩm Đại Uy
    dc.titleXây dựng chiến lược tái định vị thương hiệu Công ty cổ phần Dược phẩm Đại Uy
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1210
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1210.pdf
    • Dung lượng : 741,49 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :