Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Thùy Hương
dc.contributor.authorPhạm Quỳnh Giang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:41Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:41Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57934-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
dc.language.isovi
dc.subjectXây dựng
dc.subjectkế hoạch
dc.subjecttruyền thông
dc.subjectthương hiệu mỹ phẩm Herly
dc.subjectcông ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group
dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1211
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1211.pdf
    • Dung lượng : 970,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê Thùy Hương
    dc.contributor.authorPhạm Quỳnh Giang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:41Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:41Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57934-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
    dc.language.isovi
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectkế hoạch
    dc.subjecttruyền thông
    dc.subjectthương hiệu mỹ phẩm Herly
    dc.subjectcông ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group
    dc.titleXây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1211
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1211.pdf
    • Dung lượng : 970,76 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :