Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Hồng Nhung
dc.contributor.authorNguyễn Đức Hoà
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:43Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:43Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57947-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại BOO và môi trường kinh doanh thị trường thời trang tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp của thương hiệu thời trang BOO; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho thương hiệu thời trang BOO
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại BOO và môi trường kinh doanh thị trường thời trang tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp của thương hiệu thời trang BOO; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho thương hiệu thời trang BOO
dc.language.isovi
dc.subjectThực trạng
dc.subjectgiải pháp
dc.subjecthoàn thiện hoạt động truyền thông
dc.subjectMarketing
dc.subjecttích hợp (IMC)
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp (IMC) của thương hiệu thời trang BOO
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1224
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1224.pdf
    • Dung lượng : 9,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Hồng Nhung
    dc.contributor.authorNguyễn Đức Hoà
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:43Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:43Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57947-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại BOO và môi trường kinh doanh thị trường thời trang tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp của thương hiệu thời trang BOO; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho thương hiệu thời trang BOO
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại BOO và môi trường kinh doanh thị trường thời trang tại Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing tích hợp của thương hiệu thời trang BOO; Chương III: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho thương hiệu thời trang BOO
    dc.language.isovi
    dc.subjectThực trạng
    dc.subjectgiải pháp
    dc.subjecthoàn thiện hoạt động truyền thông
    dc.subjectMarketing
    dc.subjecttích hợp (IMC)
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing tích hợp (IMC) của thương hiệu thời trang BOO
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1224
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1224.pdf
    • Dung lượng : 9,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :