Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
dc.contributor.authorLò Văn Hưng
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:43Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:43Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57950-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu 1.1. Khái quát về Phòng giao dịch D2 Giảng Võ – Chi nhánh Tây Hồ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 1.2. Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu 2.1. Nghiên cứu sơ bộ 2.2. Nghiên cứu chính thức 2.3. Kết quả nghiên cứu 2.4. Thảo luận kết quả nghiên cứu 4; Chương 3:: Định hướng phát triển và kiến nghị giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của ngân hàng BIDV tại Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu 1.1. Khái quát về Phòng giao dịch D2 Giảng Võ – Chi nhánh Tây Hồ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 1.2. Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu 2.1. Nghiên cứu sơ bộ 2.2. Nghiên cứu chính thức 2.3. Kết quả nghiên cứu 2.4. Thảo luận kết quả nghiên cứu 4; Chương 3:: Định hướng phát triển và kiến nghị giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của ngân hàng BIDV tại Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở khu vực Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1227
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1227.pdf
    • Dung lượng : 4,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
    dc.contributor.authorLò Văn Hưng
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:43Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:43Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57950-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu 1.1. Khái quát về Phòng giao dịch D2 Giảng Võ – Chi nhánh Tây Hồ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 1.2. Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu 2.1. Nghiên cứu sơ bộ 2.2. Nghiên cứu chính thức 2.3. Kết quả nghiên cứu 2.4. Thảo luận kết quả nghiên cứu 4; Chương 3:: Định hướng phát triển và kiến nghị giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của ngân hàng BIDV tại Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu 1.1. Khái quát về Phòng giao dịch D2 Giảng Võ – Chi nhánh Tây Hồ - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam 1.2. Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu 2.1. Nghiên cứu sơ bộ 2.2. Nghiên cứu chính thức 2.3. Kết quả nghiên cứu 2.4. Thảo luận kết quả nghiên cứu 4; Chương 3:: Định hướng phát triển và kiến nghị giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của ngân hàng BIDV tại Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.subjectĐánh giá
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở khu vực Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1227
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1227.pdf
    • Dung lượng : 4,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :