Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Đăng Khoa
dc.contributor.authorNguyễn Thùy Liên
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:45Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:45Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57956-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
dc.language.isovi
dc.subjectHoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp
dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1233
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1233.pdf
    • Dung lượng : 860,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Đăng Khoa
    dc.contributor.authorNguyễn Thùy Liên
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:45Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:45Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57956-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Công ty Thương mại và dịch vụ Cổng Vàng và thương hiệu Manwah.; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah.
    dc.language.isovi
    dc.subjectHoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp
    dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu của chuỗi nhà hàng Manwah: Thực trạng và giải pháp
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1233
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1233.pdf
    • Dung lượng : 860,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :