Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Viết Lâm
dc.contributor.authorNguyễn Minh Nguyệt
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:48Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:48Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57969-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing trên mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing trên mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.subjecttruyền thông marketing
dc.subjecttrên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1246
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1246.pdf
    • Dung lượng : 1,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Viết Lâm
    dc.contributor.authorNguyễn Minh Nguyệt
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:48Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:48Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57969-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing trên mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing trên mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp; Chương 2: Đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.subjecttruyền thông marketing
    dc.subjecttrên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam
    dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên mạng xã hội Facebook của Công ty Kim Chỉ Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1246
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1246.pdf
    • Dung lượng : 1,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :