Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Thị Thu Mai
dc.contributor.authorLê Thanh Phương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:49Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:49Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57974-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global và sản phẩm ClickMod; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing online trong giai đoạn thu hút người dùng và phân tích thực trạng hoạt động Marketing sốcho sản phẩm ClickMod; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global và sản phẩm ClickMod; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing online trong giai đoạn thu hút người dùng và phân tích thực trạng hoạt động Marketing sốcho sản phẩm ClickMod; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
dc.language.isovi
dc.subjecttruyền thông marketing online
dc.subjectClickMod
dc.subjectngười dùng
dc.subjectCông ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1251
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1251.pdf
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê Thị Thu Mai
    dc.contributor.authorLê Thanh Phương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:49Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:49Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57974-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global và sản phẩm ClickMod; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing online trong giai đoạn thu hút người dùng và phân tích thực trạng hoạt động Marketing sốcho sản phẩm ClickMod; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global và sản phẩm ClickMod; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông marketing online trong giai đoạn thu hút người dùng và phân tích thực trạng hoạt động Marketing sốcho sản phẩm ClickMod; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
    dc.language.isovi
    dc.subjecttruyền thông marketing online
    dc.subjectClickMod
    dc.subjectngười dùng
    dc.subjectCông ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
    dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho sản phẩm ClickMod trong giai đoạn thu hút người dùng của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ và Đầu tư Prox Global
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1251
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1251.pdf
    • Dung lượng : 2,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :