Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Toàn
dc.contributor.authorVũ Thảo Phương
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:50Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:50Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57977-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội và đặc điểm thị trường ngân hàng số ở Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội và đặc điểm thị trường ngân hàng số ở Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovi
dc.subjecttruyền thông marketing online
dc.subjectngân hàng số
dc.subjectkhách hàng cá nhân
dc.subjectngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1254
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1254.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Đình Toàn
    dc.contributor.authorVũ Thảo Phương
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:50Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:50Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57977-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội và đặc điểm thị trường ngân hàng số ở Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội và đặc điểm thị trường ngân hàng số ở Việt Nam; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.subjecttruyền thông marketing online
    dc.subjectngân hàng số
    dc.subjectkhách hàng cá nhân
    dc.subjectngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
    dc.titleGiải pháp truyền thông marketing online cho dịch vụ ngân hàng số tới khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1254
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1254.pdf
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :