Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần Hồng Nhung
dc.contributor.authorVũ Thị Quyên
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:50Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:50Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57979-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương I. Tổng quan về thị trường đào tạo Marketing và Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương II. Nghiên cứu thực trạng hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với nhóm khách hàng khóa học Marketing; Chương III. Đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với khách hàng của khóa học Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan về thị trường đào tạo Marketing và Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương II. Nghiên cứu thực trạng hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với nhóm khách hàng khóa học Marketing; Chương III. Đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với khách hàng của khóa học Marketing
dc.language.isovi
dc.subjects.o.c institute
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectmarketing
dc.subjectthị trường Hà Nội
dc.titleNghiên cứu hình ảnh thương hiệu s.o.c institute đối với khách hàng của khóa học marketing tại thị trường Hà Nội
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1256
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1256.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần Hồng Nhung
    dc.contributor.authorVũ Thị Quyên
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:50Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:50Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57979-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương I. Tổng quan về thị trường đào tạo Marketing và Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương II. Nghiên cứu thực trạng hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với nhóm khách hàng khóa học Marketing; Chương III. Đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với khách hàng của khóa học Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan về thị trường đào tạo Marketing và Công ty TNHH Tư vấn S.O.C; Chương II. Nghiên cứu thực trạng hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với nhóm khách hàng khóa học Marketing; Chương III. Đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh thương hiệu S.O.C đối với khách hàng của khóa học Marketing
    dc.language.isovi
    dc.subjects.o.c institute
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectmarketing
    dc.subjectthị trường Hà Nội
    dc.titleNghiên cứu hình ảnh thương hiệu s.o.c institute đối với khách hàng của khóa học marketing tại thị trường Hà Nội
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1256
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1256.pdf
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :