Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thu Lan
dc.contributor.advisorTrần Việt An
dc.contributor.authorTô Thị Vân
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:53Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:53Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57988-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.
dc.language.isovi
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectCông ty TNHH Mama Yoshino
dc.titleThực trạng và giải pháp Marketing - mix cho Công ty TNHH Mama Yoshino
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1265
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1265.pdf
    • Dung lượng : 2,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thu Lan
    dc.contributor.advisorTrần Việt An
    dc.contributor.authorTô Thị Vân
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:53Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:53Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57988-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.
    dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty TNHH Mama Yoshino.
    dc.language.isovi
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectCông ty TNHH Mama Yoshino
    dc.titleThực trạng và giải pháp Marketing - mix cho Công ty TNHH Mama Yoshino
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1265
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1265.pdf
    • Dung lượng : 2,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :