Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê Thuỳ Hương
dc.contributor.authorTrịnh Đức Việt
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:54Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:54Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57989-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Khái quát về công ty TNHH Cốc Cốc và môi trường kinh doanh của công ty; Chương 2: Phân tích thực trạng của hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc; Chương 3: Đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc
dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về công ty TNHH Cốc Cốc và môi trường kinh doanh của công ty; Chương 2: Phân tích thực trạng của hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc; Chương 3: Đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc
dc.language.isovi
dc.subjecthoạt động Marketing
dc.subjectquảng cáo
dc.subjectcông ty TNHH Cốc Cốc
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Hỗn Hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo của công ty TNHH Cốc Cốc
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1266
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1266.pdf
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê Thuỳ Hương
    dc.contributor.authorTrịnh Đức Việt
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:54Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:54Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57989-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Khái quát về công ty TNHH Cốc Cốc và môi trường kinh doanh của công ty; Chương 2: Phân tích thực trạng của hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc; Chương 3: Đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Khái quát về công ty TNHH Cốc Cốc và môi trường kinh doanh của công ty; Chương 2: Phân tích thực trạng của hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc; Chương 3: Đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo tại công ty TNHH Cốc Cốc
    dc.language.isovi
    dc.subjecthoạt động Marketing
    dc.subjectquảng cáo
    dc.subjectcông ty TNHH Cốc Cốc
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Hỗn Hợp cho dịch vụ Giải pháp quảng cáo của công ty TNHH Cốc Cốc
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1266
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1266.pdf
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :