Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm Thị Kim Thanh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Yến
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:54Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:54Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57990-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Vietstarmax Agency; Chương 1 sẽ giới thiệu tổng quan các thông tin cơ bản về Vietstarmax Agency; đồng thời, phân tích những yếu tố môi trường có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của thương hiệu Vietstarmax;; Chương 2 sẽ đưa ra những lập luận, nhận xét về thực trạng kết quả, những thành công, ưu điểm hay nhược điểm của hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax trong năm 2022. Từ đó, đánh giá hoạt động này trong tổng thể chiến lược marketing tổng thể cũng như truyền thông của công ty dưới góc nhìn quản trị. 13; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax;; Chương 3 sẽ trình bày những đề xuất giải pháp giúp công ty có thể hạn chế nhược điểm, gia tăng kết quả tích cực cho những hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Vietstarmax Agency; Chương 1 sẽ giới thiệu tổng quan các thông tin cơ bản về Vietstarmax Agency; đồng thời, phân tích những yếu tố môi trường có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của thương hiệu Vietstarmax;; Chương 2 sẽ đưa ra những lập luận, nhận xét về thực trạng kết quả, những thành công, ưu điểm hay nhược điểm của hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax trong năm 2022. Từ đó, đánh giá hoạt động này trong tổng thể chiến lược marketing tổng thể cũng như truyền thông của công ty dưới góc nhìn quản trị. 13; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax;; Chương 3 sẽ trình bày những đề xuất giải pháp giúp công ty có thể hạn chế nhược điểm, gia tăng kết quả tích cực cho những hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
dc.language.isovi
dc.subjecttruyền thông thương hiệu
dc.subjectmạng xã hội
dc.subjectVietstarmax Agency
dc.titleHoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1267
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1267.pdf
    • Dung lượng : 4,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm Thị Kim Thanh
    dc.contributor.authorNguyễn Thị Yến
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:54Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:54Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57990-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu về Vietstarmax Agency; Chương 1 sẽ giới thiệu tổng quan các thông tin cơ bản về Vietstarmax Agency; đồng thời, phân tích những yếu tố môi trường có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của thương hiệu Vietstarmax;; Chương 2 sẽ đưa ra những lập luận, nhận xét về thực trạng kết quả, những thành công, ưu điểm hay nhược điểm của hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax trong năm 2022. Từ đó, đánh giá hoạt động này trong tổng thể chiến lược marketing tổng thể cũng như truyền thông của công ty dưới góc nhìn quản trị. 13; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax;; Chương 3 sẽ trình bày những đề xuất giải pháp giúp công ty có thể hạn chế nhược điểm, gia tăng kết quả tích cực cho những hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu về Vietstarmax Agency; Chương 1 sẽ giới thiệu tổng quan các thông tin cơ bản về Vietstarmax Agency; đồng thời, phân tích những yếu tố môi trường có tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của thương hiệu Vietstarmax;; Chương 2 sẽ đưa ra những lập luận, nhận xét về thực trạng kết quả, những thành công, ưu điểm hay nhược điểm của hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội của Vietstarmax trong năm 2022. Từ đó, đánh giá hoạt động này trong tổng thể chiến lược marketing tổng thể cũng như truyền thông của công ty dưới góc nhìn quản trị. 13; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax;; Chương 3 sẽ trình bày những đề xuất giải pháp giúp công ty có thể hạn chế nhược điểm, gia tăng kết quả tích cực cho những hoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
    dc.language.isovi
    dc.subjecttruyền thông thương hiệu
    dc.subjectmạng xã hội
    dc.subjectVietstarmax Agency
    dc.titleHoạt động truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu Vietstarmax Agency
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1267
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1267.pdf
    • Dung lượng : 4,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :