Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Huy Thông
dc.contributor.advisorHoàng Phương Dung
dc.contributor.authorTrần Thị Hồng Vân
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:55Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:55Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57994-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ Facebook Ads và Công ty Adsplus; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ Facebook Ads và Công ty Adsplus; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus
dc.language.isovi
dc.subjecttruyền thông online
dc.subjectFacebook Ads
dc.subjectCông ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Adsplus
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Adsplus
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1271
dc.relation.referenceDANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 1. Trương Đình Chiến (2016). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC). Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. 2. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, (2013) 3. Trần Min
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1271.pdf
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Huy Thông
    dc.contributor.advisorHoàng Phương Dung
    dc.contributor.authorTrần Thị Hồng Vân
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:55Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:55Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57994-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ Facebook Ads và Công ty Adsplus; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về thị trường dịch vụ Facebook Ads và Công ty Adsplus; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Adsplus
    dc.language.isovi
    dc.subjecttruyền thông online
    dc.subjectFacebook Ads
    dc.subjectCông ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Adsplus
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông online cho dịch vụ Facebook Ads thuộc Công ty Cổ phần Quảng cáo Cổng Adsplus
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1271
    dc.relation.referenceDANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 1. Trương Đình Chiến (2016). Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC). Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. 2. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, (2013) 3. Trần Min
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1271.pdf
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :