Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ái Đoàn.PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuân
dc.date.accessioned2022-08-12T08:57:25Z-
dc.date.available2022-08-12T08:57:25Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5815-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ Prudential
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp (VIP) tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15005
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15005.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ái Đoàn.PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:57:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:57:25Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5815-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm nhân thọ Prudential
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp (VIP) tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15005
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15005.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :