Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS
dc.contributor.authorMai, Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:59:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:59:46Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6028-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBến xe thành phố Điện Biên Phủ
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ hành khách
dc.titleChất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15348
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15348.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thái Phong, PGS.TS
    dc.contributor.authorMai, Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:59:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:59:46Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6028-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe khách.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBến xe thành phố Điện Biên Phủ
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ hành khách
    dc.titleChất lượng dịch vụ hành khách tại bến xe thành phố Điện Biên Phủ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15348
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15348.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :