Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Chí Bính, TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hường
dc.date.accessioned2022-08-12T09:04:15Z-
dc.date.available2022-08-12T09:04:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6316-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiệnquản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉh Hòa Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiệnquản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉh Hòa Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.titleQuản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank - Chi nhánh tỉnh Hòa Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15670
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15670.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Chí Bính, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Hường
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:04:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:04:15Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6316-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiệnquản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉh Hòa Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình.. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiệnquản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank chi nhánh tỉh Hòa Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.titleQuản lý chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp của Agribank - Chi nhánh tỉnh Hòa Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15670
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15670.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :