Chương I : Tổng quan về quá trình nghiên cứu.. Chương II : Cơ sở lý luận về đầu tư phát triển Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ.. Chương III : Thực trạng hoạt động đầu tư phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ giai đoạn 2009-2014.. Chương IV : Giải pháp tăng cường đầu tư phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ đến năm 2020 theo công nghệ mới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Tổng quan về quá trình nghiên cứu.. Chương II : Cơ sở lý luận về đầu tư phát triển Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ.. Chương III : Thực trạng hoạt động đầu tư phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ giai đoạn 2009-2014.. Chương IV : Giải pháp tăng cường đầu tư phát triển hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ TTDĐ đến năm 2020 theo công nghệ mới.