Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Điện Biên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lƣợng chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Điện Biên
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Điện Biên. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lƣợng chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục Hải quan tỉnh Điện Biên