Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh thành phố Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh thành phố Hà Tĩnh.
Chủ đề
Cho vay, Khách hàng cá nhân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quản lý rủi ro
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agribank chi nhánh thành phố Hà Tĩnh (2015-2017), Báo cáo hoạt động kinh doanh.
2. Hồ Diệu, (2012), Giáo trình Quản trị ngân hàng, NXB Thống kê.
3. Nguyễn Thanh Hà (2015), “Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây”, Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, Trường Đại học Thăng Long.
4. Nguyễn Thị Hải (2013), “Nâng cao hiệu quả cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long”; Luận văn Thạc sĩ kinh doanh và quản lý, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Phạm Xuân Hiên (2017), “Quản lý rủi ro tín dụng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Hà Nam”, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Trường Đại học Thương Mại
1. Agribank chi nhánh thành phố Hà Tĩnh (2015-2017), Báo cáo hoạt động kinh doanh.
2. Hồ Diệu, (2012), Giáo trình Quản trị ngân hàng, NXB Thống kê.
3. Nguyễn Thanh Hà (2015), “Mở rộng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây”, Luận văn thạc sĩ kinh doanh và quản lý, Trường Đại học Thăng Long.
4. Nguyễn Thị Hải (2013), “Nâng cao hiệu quả cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam...See More
THS.15764.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,4 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 2