Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
dc.contributor.authorGiáp, Thị Ngọc Trong
dc.date.accessioned2022-08-12T09:06:54Z-
dc.date.available2022-08-12T09:06:54Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6468-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền cấp huyện. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền cấp huyện. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi thường xuyên
dc.subjectHỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số
dc.subjectLạng Sơn
dc.subjectNgân sách nhà nước
dc.subjectQuản lý chi
dc.titleQuản lý chi thường xuyên ngân sách nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15810
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15810.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
    dc.contributor.authorGiáp, Thị Ngọc Trong
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:06:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:06:54Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6468-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền cấp huyện. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền cấp huyện. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi thường xuyên
    dc.subjectHỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số
    dc.subjectLạng Sơn
    dc.subjectNgân sách nhà nước
    dc.subjectQuản lý chi
    dc.titleQuản lý chi thường xuyên ngân sách nhà nước hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số của chính quyền huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15810
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15810.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00