Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bình Minh, TS
dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:42Z-
dc.date.available2022-08-12T09:07:42Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6509-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý thẩm định thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý thẩm định thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHòa Bình
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectQuản lý
dc.subjectThẩm định tín dụng
dc.titleQuản lý thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15840
dc.relation.reference1. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2016), Báo cáo tổng kết năm 2016.-
dc.relation.reference2. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2017), Báo cáo tổng kết năm 2017.-
dc.relation.reference3. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2018), Báo cáo tổng kết năm 2018.-
dc.relation.reference4. Hà Thị Hải (2015), “Thẩm định tín dụng trong hoạt động cho vay pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam -Chi nhánh thành phố Sơn La”, Luận văn thạc sỹ - Đại học Thương Mại.-
dc.relation.reference5. Lê Thùy Ninh (2012), “Giải pháp nâng cao hiệu quả thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Sầm Sơn”, Luận văn thạc sỹ - Học viện ngân hàng.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15840.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Bình Minh, TS
    dc.contributor.authorBùi, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:07:42Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6509-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý thẩm định thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý thẩm định thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Tân Lạc – Hòa Bình.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHòa Bình
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectThẩm định tín dụng
    dc.titleQuản lý thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15840
    dc.relation.reference1. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2016), Báo cáo tổng kết năm 2016.-
    dc.relation.reference2. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2017), Báo cáo tổng kết năm 2017.-
    dc.relation.reference3. Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc - Hòa Bình (2018), Báo cáo tổng kết năm 2018.-
    dc.relation.reference4. Hà Thị Hải (2015), “Thẩm định tín dụng trong hoạt động cho vay pháp nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam -Chi nhánh thành phố Sơn La”, Luận văn thạc sỹ - Đại học Thương Mại.-
    dc.relation.reference5. Lê Thùy Ninh (2012), “Giải pháp nâng cao hiệu quả thẩm định tín dụng khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Sầm Sơn”, Luận văn thạc sỹ - Học viện ngân hàng.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15840.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :