Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Hồng Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:50Z-
dc.date.available2022-08-12T09:07:50Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6516-
dc.descriptionKinh tế đầu tư
dc.description.abstractChương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại.. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
dc.titleĐầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16032
dc.relation.reference1. ADuy (2019), BPM giải pháp công nghệ đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, InfoSoft, 02/07/2019-
dc.relation.reference2. Đặng Thu Trà (2018), Chất lượng dịch vụ là gì? Tìm hiểu chất lượng dịch vụ trong du lịch, truy cập15/02/2018, tại https://luanvan24.com/chat-luongdich-vu-la-gi-tim-hieu-chat-luong-dich-vu-trong-du-lich/-
dc.relation.reference3. Devon McGinnis (2019), What Is Good Customer Service?, 15/4/2019-
dc.relation.reference4. Doug và Polly White (2015), 4 Steps to Improve Quality at Your Business, 24/2/2015-
dc.relation.reference5. Forbes (2018),Why Are Trader Joe's Customers The Most Satisfied In America?, truy cập 18/9/2019, tại https://www.forbes.com/sites/christopherelliott/2018/07/11/these-companieshave-the-best-customer-service-heres-why/#4b2c0e6b80a7-
Bộ sưu tập
08. Kinh tế đầu tư


  • THS.16032.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Hồng Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:07:50Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6516-
    dc.descriptionKinh tế đầu tư
    dc.description.abstractChương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: cơ sở lý luận về hoạt động đầu tư cải thiện Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại.. Chương III: thực trạng đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt nam giai đoạn 2014-2018. Chương IV: giải pháp đầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp kỹ thương việt đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Kỹ thương
    dc.titleĐầu tư nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16032
    dc.relation.reference1. ADuy (2019), BPM giải pháp công nghệ đầy hứa hẹn cho các doanh nghiệp, InfoSoft, 02/07/2019-
    dc.relation.reference2. Đặng Thu Trà (2018), Chất lượng dịch vụ là gì? Tìm hiểu chất lượng dịch vụ trong du lịch, truy cập15/02/2018, tại https://luanvan24.com/chat-luongdich-vu-la-gi-tim-hieu-chat-luong-dich-vu-trong-du-lich/-
    dc.relation.reference3. Devon McGinnis (2019), What Is Good Customer Service?, 15/4/2019-
    dc.relation.reference4. Doug và Polly White (2015), 4 Steps to Improve Quality at Your Business, 24/2/2015-
    dc.relation.reference5. Forbes (2018),Why Are Trader Joe's Customers The Most Satisfied In America?, truy cập 18/9/2019, tại https://www.forbes.com/sites/christopherelliott/2018/07/11/these-companieshave-the-best-customer-service-heres-why/#4b2c0e6b80a7-
    Bộ sưu tập
    08. Kinh tế đầu tư


  • THS.16032.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :