Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Đình Bảo, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thế Chính
dc.date.accessioned2022-08-12T09:08:41Z-
dc.date.available2022-08-12T09:08:41Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6558-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBô Công thương
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ công trực tuyến
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bô Công thương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15887
dc.relation.reference1. Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ (2015), Báo cáo sơ kết công tác CCHC giai đoạn 2011 – 2015 và triển khai kế hoạch CCHC giai đoạn 2016 – 2020.-
dc.relation.reference2. Cuthbert P.F., (1996), "Managing service quality in HE: is SERVQUAL the answer? Part 1", Managing Service Quality: An International Journal, Số 6, Tập 2, tr. 11 – 16.-
dc.relation.reference3. Chính phủ (2011), Nghị quyết 30C/NQ-CP ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020.-
dc.relation.reference4. Chính phủ (2015), Nghị quyết số 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử.-
dc.relation.reference5. Han S. and Baek S. (2004), Antecedents and Consequences of Service Quality in Online Banking: An Application of the SERVQUAL Instrument, Advances in Consumer Research, Số 13, tr. 208-214.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Đình Bảo, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thế Chính
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:08:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:08:41Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6558-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề căn bản về dịch vụ công trực tuyến.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bộ Công Thương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBô Công thương
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ công trực tuyến
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Bô Công thương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15887
    dc.relation.reference1. Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ (2015), Báo cáo sơ kết công tác CCHC giai đoạn 2011 – 2015 và triển khai kế hoạch CCHC giai đoạn 2016 – 2020.-
    dc.relation.reference2. Cuthbert P.F., (1996), "Managing service quality in HE: is SERVQUAL the answer? Part 1", Managing Service Quality: An International Journal, Số 6, Tập 2, tr. 11 – 16.-
    dc.relation.reference3. Chính phủ (2011), Nghị quyết 30C/NQ-CP ban hành Chương trình tổng thể CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020.-
    dc.relation.reference4. Chính phủ (2015), Nghị quyết số 36a/NQ-CP về Chính phủ điện tử.-
    dc.relation.reference5. Han S. and Baek S. (2004), Antecedents and Consequences of Service Quality in Online Banking: An Application of the SERVQUAL Instrument, Advances in Consumer Research, Số 13, tr. 208-214.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15887.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :