Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hoàng Toàn, GS.TS
dc.contributor.authorVũ, Quang Định
dc.date.accessioned2022-08-12T09:09:24Z-
dc.date.available2022-08-12T09:09:24Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6584-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCán bộ quan hệ khách hàng
dc.subjectNăng lực cán bộ
dc.subjectVietinbank
dc.titleNăng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ của Vietinbank - Chi nhánh Lào Cai
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15911
dc.relation.reference1. Bài viết “Làm gì để chuẩn hóa năng lực tín dụng cho nhân viên ngân hàng” [Trực tuyến – địa chỉ: http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai chinh/vang-tien-te/lam-gi-de-chuan-hoa-nang-luc-tin-dung-cho-nhan-vien ngan-hang-49719.html].-
dc.relation.reference2. Bernard Wynne, David Stringer (1997), A Competency Based Approach to Training and Development, Pitman Publishing, London, UK.-
dc.relation.reference3. Brian E.Becker (2002), Quản lý nhân sự, Nxb Thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference4. Chính phủ (2009). Nghị định số 59/2009/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của NHTM.-
dc.relation.reference5. Christian Batal (2002), Quản lý nguồn nhân lực trong khu vực Nhà nước, NXB Chính trị quốc gia.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Hoàng Toàn, GS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Quang Định
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:09:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:09:24Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6584-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao năng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ tại VietinBank chi nhánh Lào Cai.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCán bộ quan hệ khách hàng
    dc.subjectNăng lực cán bộ
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleNăng lực cán bộ quan hệ khách hàng bán lẻ của Vietinbank - Chi nhánh Lào Cai
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15911
    dc.relation.reference1. Bài viết “Làm gì để chuẩn hóa năng lực tín dụng cho nhân viên ngân hàng” [Trực tuyến – địa chỉ: http://tapchitaichinh.vn/thi-truong-tai chinh/vang-tien-te/lam-gi-de-chuan-hoa-nang-luc-tin-dung-cho-nhan-vien ngan-hang-49719.html].-
    dc.relation.reference2. Bernard Wynne, David Stringer (1997), A Competency Based Approach to Training and Development, Pitman Publishing, London, UK.-
    dc.relation.reference3. Brian E.Becker (2002), Quản lý nhân sự, Nxb Thành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference4. Chính phủ (2009). Nghị định số 59/2009/NĐ-CP của Chính phủ về tổ chức và hoạt động của NHTM.-
    dc.relation.reference5. Christian Batal (2002), Quản lý nguồn nhân lực trong khu vực Nhà nước, NXB Chính trị quốc gia.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :