Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai đến năm 2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai đến năm 2025