Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Tân,TS
dc.contributor.authorNgô, Hồng Thắng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:10:46Z-
dc.date.available2022-08-12T09:10:46Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6705-
dc.descriptionKinh tế chính trị
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình.. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam.. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý Nhà nước
dc.subjectQuảng cáo truyền hình
dc.titleTăng cường vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2124
Bộ sưu tập
05. Kinh tế chính trị


  • 2124.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Tân,TS
    dc.contributor.authorNgô, Hồng Thắng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:10:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:10:46Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6705-
    dc.descriptionKinh tế chính trị
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về vai trò quản lý của Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình.. Chương II: Thực trạng quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam.. Chương III: Phương hướng giải pháp tiếp tục hoàn thiện vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý Nhà nước
    dc.subjectQuảng cáo truyền hình
    dc.titleTăng cường vai trò quản lý Nhà nước đối với quảng cáo truyền hình ở Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2124
    Bộ sưu tập
    05. Kinh tế chính trị


  • 2124.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :