Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, PGS.TS
dc.contributor.advisorTrần, Quang Tiến, TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T04:50:33Z-
dc.date.available2022-08-10T04:50:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/694-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChỉ số niềm tin
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleXây dựng chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1481
dc.relation.reference1. Acemoglu, D. and Scott, A. (1994), “Consumer Confidence and Rational Expectations: Are Agents Beliefs Consistent with the Theory?”, The Economic-
dc.relation.referenceJournal, 104, 1-19.-
dc.relation.reference2. Akerlof, G.A. and Shiller, R.J. (2010), Hayvansal Guguler (Animal Spririts), 1 st ed, Istabul, Scala Publishing.-
dc.relation.reference3. ANZ (2015), Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2016, từ https://www.anz.com/resources/7/5/75f0b470-d161-4b16-8ef1--
dc.relation.reference020c716c554b/mediareleases20152512vn.pdf?MOD=AJPERES&CACHEID=75 f0b470-d161-4b16-8ef1-020c716c554b.-
dc.relation.reference4. ANZ và Roy Morgan giới thiệu Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (2014), truy cập ngày 20 tháng 6 năm 2015, từ http://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/tin-tuc/anz-va-roy-morgan-gioi-thieu-chi-so-niem-tin-nguoi-tieu-dung-3245969/#ixzz3xfd11iTr.-
dc.relation.reference5. Blanchard, O. J. and Fischer, S. (1 989), Lectures in Macroeconomics, The MIT Press, MA.-
Bộ sưu tập
09. Thống kê kinh tế


  • 1481.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, PGS.TS
    dc.contributor.advisorTrần, Quang Tiến, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T04:50:33Z-
    dc.date.available2022-08-10T04:50:33Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/694-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChỉ số niềm tin
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleXây dựng chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1481
    dc.relation.reference1. Acemoglu, D. and Scott, A. (1994), “Consumer Confidence and Rational Expectations: Are Agents Beliefs Consistent with the Theory?”, The Economic-
    dc.relation.referenceJournal, 104, 1-19.-
    dc.relation.reference2. Akerlof, G.A. and Shiller, R.J. (2010), Hayvansal Guguler (Animal Spririts), 1 st ed, Istabul, Scala Publishing.-
    dc.relation.reference3. ANZ (2015), Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2016, từ https://www.anz.com/resources/7/5/75f0b470-d161-4b16-8ef1--
    dc.relation.reference020c716c554b/mediareleases20152512vn.pdf?MOD=AJPERES&CACHEID=75 f0b470-d161-4b16-8ef1-020c716c554b.-
    dc.relation.reference4. ANZ và Roy Morgan giới thiệu Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (2014), truy cập ngày 20 tháng 6 năm 2015, từ http://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/tin-tuc/anz-va-roy-morgan-gioi-thieu-chi-so-niem-tin-nguoi-tieu-dung-3245969/#ixzz3xfd11iTr.-
    dc.relation.reference5. Blanchard, O. J. and Fischer, S. (1 989), Lectures in Macroeconomics, The MIT Press, MA.-
    Bộ sưu tập
    09. Thống kê kinh tế


  • 1481.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :