Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐào, Thị Phương Liên.PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Lệ
dc.date.accessioned2022-08-12T09:18:54Z-
dc.date.available2022-08-12T09:18:54Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7170-
dc.descriptionKinh tế chính trị
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội. Chương III: Phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.. Chương III: Phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.subjectThanh toán không tiền mặt
dc.titleNâng cao chất lương dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14393
Bộ sưu tập
05. Kinh tế chính trị


  • 14393.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐào, Thị Phương Liên.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Lệ
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:18:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:18:54Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7170-
    dc.descriptionKinh tế chính trị
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội. Chương III: Phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.. Chương III: Phương hướng và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectThanh toán không tiền mặt
    dc.titleNâng cao chất lương dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14393
    Bộ sưu tập
    05. Kinh tế chính trị


  • 14393.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :