Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Đình Bảo , TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T09:21:04Z-
dc.date.available2022-08-12T09:21:04Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7245-
dc.descriptionKinh tế chính trị
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động của Ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương III: Kết quả thực nghiệm về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động của Ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương III: Kết quả thực nghiệm về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại giai đoạn 2008 - 2012
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6959
Bộ sưu tập
05. Kinh tế chính trị


  • THS.6959.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Đình Bảo , TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:21:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:21:04Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7245-
    dc.descriptionKinh tế chính trị
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động của Ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương III: Kết quả thực nghiệm về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động của Ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương III: Kết quả thực nghiệm về hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng
    dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại giai đoạn 2008 - 2012
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6959
    Bộ sưu tập
    05. Kinh tế chính trị


  • THS.6959.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :