Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của các Trường Đại học. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của các Trường Đại học. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân