Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, TS
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Thu, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T04:51:04Z-
dc.date.available2022-08-10T04:51:04Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/741-
dc.descriptionThống kê kinh tế
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectThống kê
dc.titleNghiên cứu ứng dụng các phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - minh họa qua nghiên cứu cụ thể tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN (BIDV)
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1212
Bộ sưu tập
09. Thống kê kinh tế


  • 1212.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 84,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích, TS
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Thu, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T04:51:04Z-
    dc.date.available2022-08-10T04:51:04Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/741-
    dc.descriptionThống kê kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề chung về đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Một số phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương III: Thực trạng đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng một số phương pháp thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectThống kê
    dc.titleNghiên cứu ứng dụng các phương pháp thống kê trong đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - minh họa qua nghiên cứu cụ thể tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển VN (BIDV)
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1212
    Bộ sưu tập
    09. Thống kê kinh tế


  • 1212.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 84,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :