Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:58Z-
dc.date.available2022-08-12T09:23:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7454-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectmarketing
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên Diesel Sông Công
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8120
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8120.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:23:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7454-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectmarketing
    dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên Diesel Sông Công
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8120
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8120.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :