Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Anh Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T09:24:30Z-
dc.date.available2022-08-12T09:24:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7494-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ thẻ ATM
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Lai Châu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8456
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8456.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Hải Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Anh Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:24:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:24:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7494-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng No&PTNT tỉnh Lai Châu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ thẻ ATM
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại chi nhánh Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Lai Châu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8456
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8456.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :