Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:05Z-
dc.date.available2022-08-12T09:25:05Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7533-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchính sách marketing
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8739
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8739.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Anh Vân,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:25:05Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7533-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchính sách marketing
    dc.titleHoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8739
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8739.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 54,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :