Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Ngọc Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:14Z-
dc.date.available2022-08-12T09:25:14Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7541-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng về chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2008-2013. Chương III: Đề xuất chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2014-2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng về chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2008-2013. Chương III: Đề xuất chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2014-2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoàn thiện chiến lược marketing
dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8858
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8858.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Ngọc Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:25:14Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7541-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Lý thuyết cơ bản về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng về chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2008-2013. Chương III: Đề xuất chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2014-2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết cơ bản về chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng về chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2008-2013. Chương III: Đề xuất chiến lược marketing tại công ty Minh Long giai đoạn 2014-2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoàn thiện chiến lược marketing
    dc.subjectCông ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
    dc.titleHoàn thiện chiến lược marketing tại Công ty thương mại dịch vụ văn hóa Minh Long giai đoạn 2014-2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8858
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8858.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 56,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :