Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Huyền,TS
dc.contributor.authorVõ, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:32Z-
dc.date.available2022-08-12T09:25:32Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7556-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ thẻ ATM
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
dc.subjectChi nhánh Vinh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9020
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 9020.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Huyền,TS
    dc.contributor.authorVõ, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:25:32Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7556-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ thẻ ATM
    dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
    dc.subjectChi nhánh Vinh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9020
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 9020.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :