Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:23Z-
dc.date.available2022-08-12T09:26:23Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7615-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNguồn nhân lực
dc.subjectNgành du lịch
dc.subjectQuản trị nhân lực
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn (lấy khách sạn Meliá Hà Nội làm ví dụ)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.742
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 742.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:26:23Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7615-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNguồn nhân lực
    dc.subjectNgành du lịch
    dc.subjectQuản trị nhân lực
    dc.titleHoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn (lấy khách sạn Meliá Hà Nội làm ví dụ)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.742
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 742.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :