Chương I: Một số lý luận cơ bản về hoạt động xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến tại Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về hoạt động xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại tại Văn phòng khu vực Miền Bắc thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến tại Văn phòng khu vực Miền Bắc - Tổng công ty Hàng không Việt Nam.