Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:45Z-
dc.date.available2022-08-12T09:26:45Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7660-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Không ngừng mở rộng thị trường là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Không ngừng mở rộng thị trường là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgành hàng không dân dụng
dc.subjectThị trường hàng không
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.843
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 83,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh,TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:45Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:26:45Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7660-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Không ngừng mở rộng thị trường là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Không ngừng mở rộng thị trường là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgành hàng không dân dụng
    dc.subjectThị trường hàng không
    dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.843
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 83,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :