Chương I: Khái niệm về kinh doanh dịch vụ thương mại và các loại hình kinh doanh dịch vụ thương mại nói chung và của ngành hàng điện tử tin học nói riêng. Chương II: Nghiên cứu thực trạng kinh doanh dịch vụ thương mại của một số doanh nghiệp điện tử tin học tại Hà Nội và những vấn đề cấp bách đặt ra. Chương III: Đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ thương mại
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khái niệm về kinh doanh dịch vụ thương mại và các loại hình kinh doanh dịch vụ thương mại nói chung và của ngành hàng điện tử tin học nói riêng. Chương II: Nghiên cứu thực trạng kinh doanh dịch vụ thương mại của một số doanh nghiệp điện tử tin học tại Hà Nội và những vấn đề cấp bách đặt ra. Chương III: Đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ thương mại