Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Văn Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:33Z-
dc.date.available2022-08-12T09:27:33Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7734-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công cấp phường. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công cấp phường.. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHài lòng
dc.subjectHành chính công
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectPhường Tương Mai
dc.subjectQuận Hoàng Mai
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành sự hài lòng của người đối với dịch vụ hành chính công tại Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10442
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10442.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Văn Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:27:33Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7734-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công cấp phường. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công cấp phường.. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.. Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHài lòng
    dc.subjectHành chính công
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectPhường Tương Mai
    dc.subjectQuận Hoàng Mai
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành sự hài lòng của người đối với dịch vụ hành chính công tại Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10442
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10442.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :