Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PTS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:43Z-
dc.date.available2022-08-12T09:27:43Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7749-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương III: Những giải pháp Marketing chủ yếu nằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.. Chương III: Những giải pháp Marketing chủ yếu nằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp công nghiệp
dc.subjectHàng tiêu dùng
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐà Nẵng
dc.titleMột số giải pháp về marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp công nghiệp Nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.991
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 991.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PTS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:27:43Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7749-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương III: Những giải pháp Marketing chủ yếu nằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.. Chương III: Những giải pháp Marketing chủ yếu nằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may nhà nước trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp công nghiệp
    dc.subjectHàng tiêu dùng
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐà Nẵng
    dc.titleMột số giải pháp về marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp công nghiệp Nhà nước sản xuất hàng tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.991
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 991.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :